Author: l***8
Date:
Review: GANDA NG NAILS LOVET. luv the design very premium sakto lang sakin yung haba nya. bagay sya for someone na nag aalinlangan mag nails dahil usually mahaba pero ayaw din naman ng ka same size lang ng natural nails
Color: Multicolor